Thứ Bảy, 16 tháng 8, 2014

Máy bào dăm bào 2 tấn

11:36

Máy dăm bào được sử dụng chủ yếu trong việc xử lý vật liệu cho ngành ép viên nén mùn cưa wood pellet xuất khẩu. Dăm bào góp phần nâng cao chất lượng viên nén và giảm chi phí sản xuất nguyên liệu trước khi ép.



Máy bào dăm bào có hai đầu bào chính xác tốc độ cao, đường kính 450mm, rộng x 120mm với 4 bộ dao, hoạt động theo chiều dọc độ và dày của dăm bào có thể thay đổi phù hợp cho mục đích sử dụng.

Thông số kỹ thuật máy bào dăm bào:

- Công suất: 10 - 15    m3/h
- Kích thước dăm bào: 0,8 - 4 mm
- Điều chỉnh chiều dày: Có
- Kích thước bin: 450 (W) x 1.500 (L) x 800(H)mm
- Kích thước máy: 500 (W) x 4.500 (L) x 1.420(H)mm
- Công suất thủy lực:    5,5 kW
- Công suất động cơ chính: 2 x 25 kW
- Công suất băng tải:    1,5 kW
- Nguồn điện: 380V, 50 Hz
- Trọng lượng máy: 2.300 kg

Xem thêm hình ảnh dăm bào từ máy bào dăm bào tại đây

Máy bào dăm bào


>> Xem chi tiết hơn về thông tin máy dăm bào trên website: www.MayDamBao.com

Chủ đầu tư trước khi đầu tư máy bào dăm bào nên được tư vấn cụ thể để đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng. Mọi nhu cầu liên quan đến đầu tư máy bào dăm bào, Công ty TNHH Nhất Phú Thái luôn tư vấn và hỗ trợ chu đáo. Tất cả các máy bào dăm bào được cung cấp đều có hồ sơ thiết kế chi tiết và chính sách cung cấp, bảo trì bảo hành tốt nhất. Chúng tôi tự tin mang đến cho Quý khách hàng sản phẩm và dịch vụ tối ưu nhất.
Quý khách nên liên hệ trực tiếp Công ty TNHH Nhất Phú Thái để được tư vấn lựa chọn loại MÁY BÀO DĂM BÀO phù hợp với nhu cầu. Hãy liên hệ tổng đài: 19006148 để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Written by

Nhat Phu Thai Co., Ltd

5 nhận xét :

  1. Máy bào dăm bào chất lượng cao mang lại hiệu quả kinh tế cho doanh nghiệp tốt nhất tại Việt Nam 2014

    Trả lờiXóa
  2. Sản phẩm MÁY DĂM BÀO chất lượng cao đạt tiêu chuẩn Châu Âu do Công ty TNHH Nhất Phú Thái cugn cấp đã, đang và sẽ dần đi vào thị trường Việt Nam nhằm đáp ứng cho nhu cầu sản xuất dăm bào của các doanh nghiệp trên cả nước. Mọi nhu cầu vui lòng liên hệ:

    - Phone: 0511.3741.748
    - Mail: info@nhatphuthai.vn

    Xem thông tin tại website: http://maydambao.com

    Trả lờiXóa
  3. Công ty TNHH Nhất Phú Thái là 1 trong những công ty đi đầu về chế tạo máy móc ngành chế biến gỗ tái chế, thiết bị cải tiến sản xuất, tiết kiệm nguồn lực tạo ra sản phẩm đạt tiêu chuẩn, chất lượng, bảo vệ môi trường Xanh – Sạch – Đẹp.

    Sau quá trình khảo sát thị trường sản xuất dăm bào trên cả nước hiện nay, Nhất Phú Thái thấy được còn nhiều khó khăn trong dây chuyền sản xuất dăm bào cung ứng cho dây chuyền sản xuất viên nén mùn cưa Wood Pellt xuất khẩu mà các doanh nghiệp trong cả nước đang phải đối mặt với việc chọn lựa: Công nghệ, Chất lượng, Giá cả,... sao cho phù hợp.

    Để giải quyết những khó khăn nêu trên Nhất Phú Thái đã nghiên cứu và chế tạo thành công sản phẩm "MÁY DĂM BÀO" sử dụng công nghệ hiện đại, chất lượng cao đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Sản phẩm đã được cung cấp vào thị trường trong nước và quốc tế với giá cả hợp lý nhằm đáp ứng cho nhu cầu sản xuất dăm bào ngày càng cao của các doanh nghiệp. Mọi nhu cầu về tư vấn và cung cấp MÁY DĂM BÀO quý khách vui lòng liên hệ:

    - Đơn vị: Công ty TNHH Nhất Phú Thái
    - Địa chỉ: 229 Tôn Đức Thắng, Liên Chiểu, Đà Nẵng
    - Phone: 0511.3741.748
    - Mail: info@nhatphuthai.vn
    - Website: http://maydambao.vn | http://woodshaving.net

    Trả lờiXóa
  4. Bài viết giới thiệu sản phẩm rất hay. Tôi sẽ liên hệ sớm nhất để đầu tư dây chuyền May Dam Bao này

    Trả lờiXóa
  5. Sản phẩm rất tốt. Liên hệ 0935.995.035 - Mr Tâm để được tư vấn miễn phí

    Trả lờiXóa

TIN MỚI




BÌNH LUẬN

 

© 2014 Máy Bào Dăm Bào . All rights resevered. Designed by Templateism

. Mod by Nhat Phu Thai Co., Ltd